image banner
Đường dây nóng phản ánh tiêu cực trong giải quyết cư trú của Công an quận Hồng Bàng



Trong thời đại hiện nay, việc cấp giấy xác nhận cư trú (CT07) và giải quyết cư trú là rất quan trọng để bảo đảm quyền lợi của người dân trong việc thực hiện đề án Quyết định số 06/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ: Phê duyệt Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 (gọi tắt là đề án 06).
Để đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của công dânCông an quận Hồng Bàng đã thành lập một đường dây nóng để tiếp nhận thông tin phản ánh về việc cấp giấy xác nhận cư trú (CT07) và giải quyết cư trú. Số điện thoại đường dây nóng 0829.172.388
Đường dây nóng này được thiết lập để đảm bảo rằng mọi người đều có thể liên hệ với Công an quận Hồng Bàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất khi cần giải quyết các vấn đề liên quan đến giấy xác nhận cư trú (CT07) và giải quyết cư trú.
Vì vậy, nếu bạn cần bất kỳ hỗ trợ nào liên quan đến việc cấp giấy xác nhận cư trú (CT07) và giải quyết cư trú, hãy liên hệ với đường dây nóng của Công an quận Hồng Bàng theo số điện thoại 0829.172.388 để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này và hy vọng thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến giấy xác nhận cư trú (CT07) và giải quyết cư trú.

TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0