image banner
Lớp cảm tình đoàn cho các bạn đội viên ưu tú

Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023), sáng ngày 06/3/2023, Đoàn phường Trại Chuối mở lớp cảm tình đoàn cho 14 bạn đội viên ưu tú, tiêu biểu của khối 9 trường THCS Nguyễn Trãi.

Tại buổi học, Đồng chí Hoàng Thị Kim Ngân - UV BCH Đoàn phường - Bí thư chi đoàn trường THCS Nguyễn Trãi bồi dưỡng những kiến thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho các bạn thanh niên ưu tú thông qua việc: tìm hiểu về lịch sử Đảng Cộng Sản Việt Nam, truyền thống của Đoàn; chức năng, nhiệm vụ của người Đoàn viên; các chặng đường hoạt động của Đoàn thanh niên.

Qua buổi học, giúp các bạn xác định rõ cần phải làm gì để được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, phải cố gắng phấn đấu để xứng đáng trở là người Đoàn viên ưu tú trong tương lai.

Sau buổi học, các bạn thanh niên cùng các đồng chí đoàn viên là giáo viên nhà trường tham gia hoạt động xoá quảng cáo rao vặt và vệ sinh hai tuyến đường Trại Sơn, Đốc Tít xung quanh nhà trường. Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh hoạt động xoá quảng cáo rao vặt:

 

TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0