image banner
Quận Hồng Bàng tổng kết và trao giải Hội diễn Ca - Múa - Nhạc năm 2024 với chủ đề “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”

 

Chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và thành phố trong tháng 4, tháng 5 và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng năm 2024, tối 4/5, tại Quảng trường Nhà hát thành phố, cụm 3 phường: Hoàng Văn Thụ, Phan Bội Châu và Minh Khai tổ chức Hội diễn Ca - Múa - Nhạc năm 2024 với chủ đề “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”. Tham dự có lãnh đạo quận Hồng Bàng, Sở Văn hóa và Thể thao cùng đông đảo Nhân dân trong và ngoài quận.

Hội diễn có sự tham gia của 9 tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca và tốp múa. Các tiết được dàn dựng công phu, do các bộ công chức, viên chức, học sinh, giáo viên, hội viên tổ chức đoàn thể biểu dễn. Các tiết mục có nội dung ca ngợi, cổ vũ những chiến công trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, thành phố; những thành tựu Đảng bộ, quân, dân thành phố và quận đã đạt được trong những năm qua; phản ánh những nét đặc trưng tiêu biểu trong đời sống văn hóa tinh thần của Nhân dân.

Cũng trong tối 4/5, quận Hồng Bàng tổng kết Hội diễn Ca - Múa - Nhạc năm 2024 với chủ đề “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”. Hội diễn được chia thành 3 phường/cụm, nhận được sự tham gia đông đảo và nhiệt tình của hàng trăm diễn viên quần chúng.

Kết thúc hội diễn, các phường: Hoàng Văn Thụ, Hạ Lý, Sở Dầu đoạt giải xuất sắc; các phường còn lại đoạt giải nhất; đồng thời trao giải một số tiết mục chất lượng cao.

Hội diễn góp phần đẩy mạnh phong trào văn nghệ quần chúng, tạo điều kiện cho Nhân dân được tham gia sinh hoạt văn hóa, mang lại bầu không khí vui tươi, phấn khởi, thúc đẩy lao động sản xuất, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của năm 2024 của quận Hồng Bàng.

 

TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0